Điểm nhấn Premier League 2018/19
686 views

Liverpool đang được mệnh danh là kẻ về nhì vĩ đại nhất khi bị Man City đẩy lùi. Bên cạnh đó thì năng lực của Solskjaer đang bị đặt trong nghi vấn.

Chức vô địch tuyệt đối của Man City

Đội chủ sân Etihad lần đầu tiên trong lịch sử CLB đã bảo vệ thành công chức vô địch với 98 điểm, chỉ kém thành tích của chính họ mùa trước – 100 điểm. Cuộc cạnh tranh khốc liệt với Liverpool không cho phép Man City mắc sai lầm. Kết quả từ bong da so họ toàn thắng 14 vòng đấu cuối cùng và đoạt chiếc cúp bạc Premier League một cách thuyết phục.

Loading...

Solskjaer không xứng đáng dẫn dắt Man Utd mùa sau

Đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải với 32 điểm kém hơn so với đội vô địch – Man City. Đó cũng là khoảng cách với đội xếp thứ 18 – Cardiff City. Rõ ràng thành tích yếu kém này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho các cầu thủ chơi không tốt hoặc không đủ động lực.

Phong độ sụt giảm của Quỷ đỏ trong giai đoạn cuối cho thấy họ cần những bản hợp đồng chất lượng vào mùa Hè. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra liệu BLĐ M.U có nên tin tưởng để Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt CLB hay không?

Điểm nhấn Premier League 2018/19
Điểm nhấn Premier League 2018/19

Arsenal cần cải thiện bản lĩnh khi xa nhà

Unai Emery làm rất tốt nhiệm vụ thay thế Arsene Wenger. Tuy nhiên để chỉ ra điểm Arsenal cần cải thiện đó chính là phong độ sân khách khi phải nhận livescore không đáng. Thật tồi tệ khi Pháo thủ chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận mỗi khi rời xa sân nhà Emirates. Hàng phòng ngự sẽ là tuyến cần được Emery tăng cường trong mùa Hè này.

Tottenham cần Pochettino

Dù không được đầu tư mạnh tay về mặt lực lượng như những ông lớn khác, chiến lược gia người Argentina vẫn khéo léo lèo đưa Tottenham lọt vào top 4 trong 4 mùa giải gần nhất. Đỉnh cao chính là việc giúp Gà trống góp mặt trong trận chung kết Champions League sắp tới đây.

Người hâm mộ thể thao của Spurs sẽ mơ về những bản hợp đồng lớn vào mùa hè để phù hợp với tham vọng của họ ở Ngoại hạng Anh và châu Âu, nhưng công việc quan trọng nhất đối với Daniel Levy là thuyết phục Mauricio Pochettino ở lại.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN