Tin bóng đá tối 25/10: Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd
940 views

Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd; MU đẩy nhanh đàm phán Gravenberch là những tin thể thao có trong tin bóng đá tối 25/10.

Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd

Manchester United vừa nhận trận thua muối mặt trước Liverpool với tỷ số 0-5 cả về chuyên môn và keo bong da hom nay tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9 Ngoại hạng Anh 2021/22. Sau trận đấu, thủ quân Harry Maguire đã có những phát biểu trên MUTV: “Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến NHM. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn, màn trình diễn hôm nay là không tốt.

Các CĐV xứng đáng nhận được nhiều hơn so với kết quả thua 0-5 trong trận với đại kình địch. Chúng tôi vẫn nghe NHM hát vang trên khán đài Old Trafford và sâu thẳm trong lòng, các cầu thủ hiểu rằng mình cần phải nỗ lực hơn nữa. Tôi nghĩ tất cả nên nhìn lại mình trong gương.”

Tin bóng đá tối 25/10: Thua đau Liverpool, Maguire xin lỗi NHM Man Utd

Michael Bridge chỉ ra HLV được 90% fan Quỷ đỏ chọn lựa

Phóng viên của Sky Sports, Michael Bridge tin rằng 90% người hâm mộ muốn Man Utd chọn Brendan Rodgers làm HLV thay vì Ole Gunnar Solskjaer.

Michael Bridge lên tiếng: “Tôi chỉ nghĩ, Antonio Conte sẽ làm được những gì với Man Utd? Và tôi lấy Brendan Rodgers làm ví dụ. Tôi muốn có ai hơn? Tôi muốn có HLV của Leicester City hay Man Utd? Nếu bạn hỏi 100 người, chắc chắn 90 người sẽ chọn Rodgers.”

Dựa trên thành tích và kết quả bóng đá, Rodgers xứng đáng được coi là một bậc trên Solskjaer ở thời điểm hiện tại. Vị HLV 48 tuổi đã giành được bảy danh hiệu trong vòng chưa đầy ba năm tại Celtic, và sau đó, đó trở lại Anh để giành FA Cup và Community Shield cùng Leicester. Trong khi đó, Solskjaer vẫn đang chờ đợi danh hiệu đầu tiên của mình tại Old Trafford, dù đã ở đây được 3 năm.

MU đẩy nhanh đàm phán Gravenberch

Các thông tin từ Hà Lan cho biết, MU đang thảo luận với Ajax về chuyển nhượng tiền vệ trẻ Ryan Gravenberch.

Loading...

MU xem xét chia tay Van de Beek – người muốn ra đi trong tháng Giêng 2022 để cứu vãn sự nghiệp, nên mua Gravenberch là giải pháp quan trọng.

Gravenberch được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi. Ngoài MU còn có Liverpool, Barcelona, Juventus.

Chính vì thế, các quan chức MU hy vọng sớm đạt thỏa thuận với Ajax để tránh vấp phải sự cạnh tranh.

Ở tuổi 19, Gravenberch là tài năng hàng đầu của bóng đá Hà Lan. Người đại diện Mino Raiola đang thu xếp để đưa anh rời Ajax sớm nhất.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN