Nhận định bóng đá Canada vs Panama, 6h30 ngày 14/10
540 views

Nhận định bóng đá Canada vs Panama, 6h30 ngày 14/10 – vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF từ các chuyên gia hàng đầu cùng mevabe24h.net

Nhận định bóng đá Canada vs Panama ngày 14/10

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Gold Cup 2021, khi lọt vào tới bán kết và chỉ dừng bước trước nhà ĐKVĐ Mexico, Canada tiếp tục cho thấy sự tiến bộ vượt bậc. Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF, Canada vẫn bất bại sau 5 lượt trận, chỉ lọt lưới 3 bàn. Tham khảo, bảng xếp hạng nhất anh hôm nay nhanh nhất.

Nhận định bóng đá Canada vs Panama, 6h30 ngày 14/10

Đáng chú ý, Canada giành được những điểm số quý giá khi làm khách của 2 đội bóng rất mạnh là ĐT Mỹ và Mexico.

Trở lại với trận đấu này, đoàn quân dưới quyền HLV J. Herdman đang rất tự tin sẽ giữ lại 3 điểm khi chỉ phải tiếp đối thủ không quá mạnh là Panama trên sân nhà ở lượt trận thứ 6.

Là một trong 4 ông lớn tại Concacaf nên việc ĐT Canada được đánh giá cao hơn Panama trong trận đấu này chắc chắn không khiến nhiều người bất ngờ. Trên sàn giao dịch châu Á, kèo chấp ¾ trái đang nghiêng về đội chủ nhà. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của đội bóng này suốt từ đầu VL World Cup đến nay (vòng 1, vòng 2) cũng chạm mức hơn 70%.

Cùng với đội đầu bảng Mexico, Canada vẫn chưa để thua bất cứ trận đấu nào sau 5 trận đã đấu. Bộ 3 tiền đạo mà đội chủ nhà sử dụng thường xuyên bao gồm 2 cái tên sinh năm 2000 và 1 cái tên sinh năm 1999, trong đó ngôi sao Alphonso Davies đang được đôn lên đá tiền đạo trái nhằm tận dụng tốc độ.

Chỉ cần đánh rơi bất cứ điểm nào ở trận đấu đêm nay cũng sẽ khi vị trí hiện tại của Panama bị lung lay giữ dội. Mới đây thì những vị khách đã bất ngờ giành chiến thắng kqbd truc tuyen hom nay  1-0 trước đội tuyển Mỹ trên sân nhà. Nhưng các cầu thủ Panama lại chơi không tốt trên sân khách khi chuyến hành quân gần nhất, họ bị El Salvador đánh bại với cùng tỉ số tương tự.

Đội hình dự kiến Canada vs Panama

Lực lượng:

Canada: Crepeau; Johnston, Vitoria, Cornelius, Miller; Eustaquio, Kaye; Buchanan, Osorio, Davies; David

Loading...

Panama: Mejia; Murillo, Escobar, Cummings, David; Godoy, Ayarza; Barcenas, Quintero, Gondola; Torres

Dự đoán tỷ số Canada vs Panama: 1-0 (Chọn Canada và Xỉu)

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN