Nhận định kèo Cruzeiro vs Sao Paulo 7h00, 17/10 (VĐQG Brazil)
734 views

Nhận định kèo, nhận định bóng đá hôm nay trận Cruzeiro vs Sao Paulo lúc 7h00 ngày 17/10 thuộc khuôn khổ vòng 26 giải VĐQG Brazil.

Nhận định kèo Cruzeiro vs Sao Paulo 7h00, 17/10 (VĐQG Brazil)

Nhận định trận đấu

Cruzeiro vẫn tiếp tục ngụp lặn ở nhóm đáy bảng dù có được 3 trận hòa ở những vòng đấu gần nhất. Phải có được thêm ít nhất 4 điểm trong tay thì thầy trò HLV Abel Braga mới có thể hy vọng thoát khỏi nhóm đèn đỏ. Nhiệm vụ chiến thắng của đội chủ sân Estadio Mineirao không hề đơn giản khi họ sẽ phải tiếp Sao Paulo đang thi đấu rất tự tin với 11 trận thắng và mới chỉ để thua 4 trận từ đầu mùa giải.

Nếu không cải thiện được phong độ thì việc đội bóng này xuống hạng là điều có thể xảy ra. Tiếp Sao Paulo trên sân nhà, chắc chắn các cầu thủ Cruzeiro muốn giành chiến thắng nhưng nhìn vào những gì họ thể hiện gần đây thì điều đó rất khó xảy ra. Nhiều khả năng họ sẽ lại tiếp tục phải nhận thất bại.

Bên kia sân, Sao Paulo vẫn đang duy trì được thành tích thi đấu ổn định từ đầu giải tới giờ, việc họ đã bất bại cả 4 vòng đấu vừa qua tại giải chính theo tỷ lệ trực tuyến Châu Á là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 2, hòa 2). Đáng lưu ý hơn nữa, trong đó có 2 trận phải làm khách thì Sao Paulo đều giữ sạch lưới nhà và Sao Paulo cũng chính là đội bóng có hàng phòng ngự tốt nhất giải trên sân khách từ đầu mùa tới nay (họ mới chỉ để thủng lưới có 8 bàn sau 12 chuyến làm khách đã qua).

Nhận định kèo Châu Á Cruzeiro vs Sao Paulo: Chọn Sao Paulo

Sự khác biệt về phong độ mà hai đội đã thể hiện là rất rõ ràng, trong khi Sao Paulo đang cạnh tranh cho Top 4 thì Cruzeiro lại đang trầy trật để có thể rút ngắn khoảng cánh với nhóm an toàn. Trong vòng 2 năm qua thì thật sự Cruzeio đều phải gặp những vấn đề khó khăn nhất định khi đối đầu với các vị khách. Cụ thể trong 4 lần đụng độ gần nhất thì Sao Paulo đã thắng 3 và hòa 1 trước Cruzeiro, với tình cảnh như hiện nay thì xem ra rất khó để Cruzeiro giữ lại được điểm số trên sân nhà của mình.

Nhận định kèo cổng game, O/U (Over/under) Cruzeiro vs Sao Paulo

4/5 trận gần nhất giữa Cruzeiro và Sao Paulo đều kết thúc với không quá 2 bàn/trận. Mùa giải năm nay, trong khi hàng công của Sao Paulo ghi được 26 bàn sau 25 vòng đấu. Bên kia chuyến tuyến, đội chủ nhà còn gây thất vọng hơn với 19 lần xé lưới đối phương. Với những thống kê trên, các chuyên gia thể thao nhận định trận đấu này sẽ có ít bàn thắng.

Loading...

Dự đoán: 0-2

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN