Nhận định kèo Châu Á Lazio vs Galatasaray (3h00 ngày 10/12)
392 views

Nhận định, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Lazio vs Galatasaray vào lúc 3h00 ngày 10/12 thuộc cúp C2 Châu Âu.

Tỷ lệ Lazio vs Galatasaray: 0:3/4

Tỷ lệ O/U: 3

Nhận định kèo Châu Á Lazio vs Galatasaray – Kèo Chấp: Lazio Chấp -1 Trái

Lazio sở hữu lối chơi phòng ngự chắc chắn và phản công nhanh. Họ hiện đang xếp thứ 2 tại bảng E với 8 điểm giành được sau 5 vòng đấu đã qua tại UEFA Europa League. Thành tích của họ cho đến thời điểm hiện tại đang là 2 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Cơ hội đi tiếp gần như đã nắm chắc trong tay của thầy trò HLV Maurizio Sarri khi khoảng cách giữa họ với đội bóng xếp ngay sau là 4 điểm. Chiến thắng ở lượt trận cuối sẽ giúp cho họ tiến vào vòng trong với ngôi vị đầu bảng.

Tỷ lệ cược kèo bóng đá chấp ấn định 1 trái cả trận. Trong đó, Lazio vs Galatasaray nhận mức cược ăn lần lượt là -0.94 và 0.83 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: chọn kèo Lazio

Nhằm giúp khán giả theo dõi chi tiết về giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, chúng tôi mang đến cho quý khán giả kết quả VLWC Concacaf nhanh nhất qua từng vòng đấu giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất.

Nhận định kèo O/U Lazio vs Galatasaray

Nhận định kèo Châu Á Lazio vs Galatasaray (3h00 ngày 10/12)

Hàng thủ của Lazio đang gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian gần đây khi mà chỉ trong 3 lượt trận gần nhất tại Serie A, họ đã vào lưới nhặt bóng tới 9 lần, trong đó từng bị Udinese ghi tới 4 bàn ở trận hòa 4-4 ngay trên sân nhà. Trong khi đó, 4/5 trận gần đây của Galatasaray đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, trong đó có trận thắng tưng bừng 4-2 trước Marseille ở lượt trận trước. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

Chọn Tài (H1): 1 1/4

Chọn Tài (Full-time): 3

Phân tích phong độ

Lazio không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Maurizio Sarri thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Loading...

Galatasaray không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Fatih Terim không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Galatasaray thắng 2, hòa 1, thua 1 trong 4 lần gặp Lazio.

Đội hình dự kiến Lazio vs Galatasaray

Lazio: Jose Manuel Reina Paez, Elseid Hisaj, Francesco Acerbi, Patricio Gabarron Gil,Patric, Manuel Lazzari, Luis Alberto Romero Alconchel, Danilo Cataldi, Sergej Milinkovic Savic, Pedro Rodriguez Ledesma Pedrito, Ciro Immobile, Felipe Anderson Pereira Gomes

Galatasaray: Fernando Muslera, Patrick Van Aanholt, Marcos do Nascimento Teixeira, Victor Nelsson, DeAndre Yedlin, Muhammed Kerem Akturkoglu, Berkan smail Kutlu, Taylan Antalyali, Sofiane Feghouli, Ibrahim Halil Dervisoglu, Mostafa Mohamed Ahmed Abdalla

Bong da so dự đoán kết quả: Lazio 3-0 Galatasaray

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN