Bóng đá quốc tế trưa 22/1: Man City nhận tin sốc từ Kevin de Bruyne
594 views

Man City nhận tin sốc từ Kevin de Bruyne; Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea là những tin thể thao có trong tin bóng đá quốc tế trưa 22/1.

Man City nhận tin sốc từ Kevin de Bruyne

Man City đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây. 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thắng. Đội bóng của Pep Guardiola đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng MU 2 điểm. Ở trận đấu gần nhất với Aston Villa, Man xanh giành chiến thắng với tỷ số bóng đá hôm nay 2-0. Tuy nhiên, họ phải trả giá không nhỏ với chấn thương của tiền vệ Kevin de Bruyne và hậu vệ Kyle Walker.

Theo Daily Star, đội ngũ y tế của Man xanh tiết lộ De Bruyne dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần do chấn thương gân khoeo. Đây là cú sốc không hề nhỏ đối với Man City, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất.

Bóng đá quốc tế trưa 22/1: Man City nhận tin sốc từ Kevin de Bruyne

Thiago Silva lên tiếng về phong độ tệ hại của Chelsea

Chelsea đang có kqbd trực tuyến rất thất vọng trong thời gian gần đây, song trung vệ Thiago Silva vẫn cho rằng The Blues vẫn có thể hoàn thành những mục tiêu của mình. Ngôi sao người Brazil cố gắng trấn an người hâm mộ bằng một thông điệp đầy cảm hứng trên Instagram.

Loading...

Anh viết: “Để thành công, bạn cần phải nỗ lực rất nhiều. Đúng là Chelsea đang gặp một chút khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi tin rằng đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới. Chúng tôi cần sự ủng hộ của NHM. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt được các mục tiêu của mình! Cố lên Chelsea. Chúng ta là một tập thể, chúng ta sẽ trở lại với những chiến thắng”.

HLV Burnley nói gì sau trận thắng trước Liverpool?

Sau trận đấu, HLV trưởng Sean Dyche đã có những chia sẻ của mình: “Chúng tôi đã thực hiện rất tốt ngay ở những điều cơ bản. Các cầu thủ đã cần mẫn hoàn thành nhiệm vụ. Nick Pope đã chơi xuất sắc với nhiều pha cứu thua. Chúng tôi luôn chờ đợi những cơ hội và Barnesy đã làm rất tốt quả 11m đó. Có nhiều cách để giải quyết trận đấu và bạn phải tìm ra chúng.

Liverpool đã cố gắng tìm sơ hở của chúng tôi nhưng ý chí và nỗ lực của các cầu thủ Burnley là rất tuyệt vời. Chúng tôi không thiếu niềm tin. Chúng ta đôi khi thiếu một chút tài năng nhưng không phải là niềm tin. Khi bạn đi đúng hướng, thực hiện tốt những điều cơ bản thì nó sẽ giúp bạn đứng vững trước khi tìm kiếm cơ hội giành chiến thắng”.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN