Chuyển nhượng bóng đá 30/11: Juventus tiến sát Houssem Aouar
641 views

Chuyển nhượng bóng đá 30/11: Juventus tiến sát Houssem Aouar, Thauvin trả lời Milan…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Juventus tiến sát Houssem Aouar

Loading...

Dưới triều đại của HLV Andrea Pirlo, Juventus sở hữu hàng loạt gương mặt chất lượng ở hàng tiền vệ, có thể kể đến Arthur Melo, Aaron Ramsey hay Adrien Rabiot. Dù vậy, tuyến giữa của Lão bà vẫn thiếu đi tính sáng tạo trầm trọng.

Vì lẽ đó, Pirlo đã có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo, với mục tiêu hàng đầu là Houssem Aouar. Đáng chú ý, ngôi sao thuộc biên chế Lyon cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal, thậm chí anh còn suýt chuyển đến Emirates trong mùa Hè vừa qua.

chuyen-nhuong-bong-da-30-11-juventus-tien-sat-houssem-aouar
Chuyển nhượng bóng đá 30/11: Juventus tiến sát Houssem Aouar

Song, giờ đây thì Pháo thủ đã bị Juventus vượt mặt trong thương vụ này. Sportsmole dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Lão bà đã tiến gần hơn đến chữ ký của Aouar, khi họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Lyon.

Du doan bong da cho biết Juventus muốn thực hiện một thỏa thuận cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo đó là một điều khoản mua đứt bắt buộc. Ngoài ra, họ cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn nếu phía Lyon yêu cầu.

Về phần Aouar, có vẻ như anh cũng đã nóng lòng muốn rời khỏi Lyon khi từ chối ra sân khởi động ở trận gặp Angers hồi tuần trước. Và trong cuộc tiếp đón Reims vừa qua, ngôi sao người Pháp cũng không có mặt trong đội hình thi đấu.

Eriksen lên tiếng chốt tương lai

Đến Inter từ đầu năm 2020 với nhiều kỳ vọng, nhưng Eriksen phải vật lộn để tìm suất đá chính thức trong đội hình của HLV Antonio Conte. Rất nhiều nguồn tin từ nước Ý, ngay cả thượng tầng CLB cũng bóng gió về việc sẽ bán tiền vệ người Đan Mạch vào mùa đông 2021 nếu anh tiếp tục khó hòa nhập cùng toàn đội, mức phí được yêu cầu là 27 triệu bảng.

Trước tình hình kể trên, theo Calciomercato, đích thân Christian Eriksen cũng chốt tương lai sẽ rời Inter Milan một cách cứng rắn vào tháng Giêng 2021. Trải qua 5 trận đấu gần nhất của nửa xanh thành Milan, “phù thủy tuyến giữa” từng một thời khuấy đảo Ngoại hạng Anh chỉ đá vỏn vẹn 9 phút. Những con số rất thất vọng.

Tottenham được giục mua sao Juve

Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson, đã kêu gọi câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền vệ Sami Khedira của Juventus vào mùa hè tới. Để anh có thể mang về ket qua ngoai hang anh thật tốt về cho đội bóng: “Các ngày càng khỏe hơn và điều đó đang giúp họ kéo dài sự nghiệp. Không có lý do gì để Khedira không rời Juve đến Spurs, miễn là CLB không ký hợp đồng quá dài với anh ấy”.

Martinez sẵn sàng rời Inter

Lautaro Martinez đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để cố gắng tìm cách rời khỏi Inter Milan, Marca đưa tin. Cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona trong thời gian dài và muốn gia nhập đội bóng mạnh hơn Inter.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN