Tin thể thao 25/5: Real Madrid có thêm vũ khí mới khi trở lại
602 views

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid sẽ nhận được một sự bổ sung nhân sự nơi hàng công khi giải đấu La Liga tái kích hoạt là tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Real Madrid có thêm vũ khí mới trước khi La Liga trở lại

Hồi cuối tháng 7 năm ngoái, Marco Asensio đã dính chấn thương ACL và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, trong bối cảnh đại dịch corona hoành hành suốt thời gian vừa qua, ngôi sao người Tây Ban Nha gần như bình phục hoàn toàn, thậm chí có thể góp mặt ở 11 vòng đấu còn lại tại La Liga.

Theo nguồn tin từ bong da so, cá nhân Asensio tỏ ra khá tự tin về khả năng trở lại của bản thân. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp với ban lãnh đạo Real, cầu thủ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ được góp mặt vào đội hình chính thức khi giải đấu khởi động trở lại.

Loading...

Được biết, cả chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane đều đặt niềm tin rất lớn vào Asensio, họ cho rằng, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại nếu không gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thể trạng.

Trong khoảng thời gian sắp tới, Asensio sẽ chơi với vai trò tiền đạo thứ hai nếu như bộ đôi Luka Jovic và Mariano Diaz vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương. Ngoài ra, anh vẫn sẵn sàng chơi như một tiền đạo dạt cánh nếu một trong hai cái tên kể trên bình phục.

Như vậy khi La Liga được phép tái khởi động, Real sẽ có thêm một “vũ khí mới” cực kỳ chất lượng mang tên Marco Asensio.

Real Madrid muốn nhanh chóng thanh lý Jovic vì sợ mất giá

Có 2 lý do khiến Real hay chính xác hơn là chủ tịch Perez không thể kiên nhẫn chờ đợi Jovic chứng minh khả năng. Thứ nhất, Jovic dường như không thể nào hòa nhập vào lối chơi của Real, và bằng chứng là anh đóng góp quá ít ỏi trong kết quả bóng đá của Real khi mới chỉ ghi được 2 bàn sau 24 trận chơi cho Los Blancos trên mọi đấu trường ở mùa này, nên việc bán cựu tiền đạo Frankfurt được xem là giải pháp tối ưu mà Real tính đến.

Lý do thứ hai và quan trọng nhất Real muốn bán Jovic là nhằm giảm bớt thiệt hại tài chính. Cụ thể, do giá trị chuyển nhượng của Jovic đang xuống thê thảm (ước chừng chỉ khoảng 32 triệu euro vào thời điểm này), nên Real không muốn lỗ thêm nếu đà xuống giá của Jovic vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Họ mua anh với giá 60 triệu euro cách đây 1 năm, có nghĩa Jovic đã mất giá gần 1/2.

Song để bán Jovic lúc này cũng là thử thách không hề đơn giản cho Real khi chẳng có đội bóng nào chịu mua tiền đạo đang sa sút lại vừa chấn thương như anh. AC Milan gần như là CLB duy nhất quan tâm đến Jovic nhưng chỉ là muốn mượn chứ không phải mua. Sở dĩ Milan chỉ muốn mượn Jovic là vì Rossoneri muốn dồn tiền mua tiền đạo trẻ và có tiềm năng là Myron Boadu của AZ Alkmaar.

Rõ ràng, ý định tống Jovic khỏi Bernabeu của chủ tịch Perez thực sự không dễ bởi vấn đề nằm ở chỗ Jovic không còn là “hàng hot” trên TTCN.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN