Erling Haaland chia sẻ vê hình mẫu lý tưởng của mình
716 views

Tiền đạo Erling Haaland nhận định rằng, anh luôn xem CR7 như một hình mẫu lý tưởng, nguồn cảm hứng trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình là tin thể thao đáng chú ý của chúng tôi.

Erling Haaland chia sẻ vê hình mẫu lý tưởng của mình

Tiền đạo Erling Haaland cho rằng, người đồng đội trong màu áo Borussia Dortmund, Gio Reyna sẽ trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai. Đồng thời, chân sút người Na Uy khẳng định, Cristiano Ronaldo là hình mẫu của anh ở thế giới túc cầu giáo.

Loading...

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với tờ ESPN, Haaland cho biết: “Gio Reyna mới bước qua tuổi 17, và anh ấy đang thi đấu cho một trong những CLB mạnh nhất thế giới, điều đó thật tuyệt vời. Cậu ấy không quan tâm đến các lời đồn xung quanh, Gio Reyna chỉ tập trung vào tập luyện và chơi bóng,”.

Haaland gia nhập Borussia Dortmund từ FC Salzburg vào tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi. Tuyển thủ quốc gia Na Uy, tiết lộ Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic là nguồn cảm hứng với anh khi còn thi đấu tại quê nhà.

“Điều tôi thích nhất ở Ronaldo là sự khát khao chiến thắng, khát khao thành công cùng tinh thần thi đấu chuyên nghiệp. Bạn có thể nhận ra điều đó trên khuôn mặt của CR7,” Haaland cho biết.

Tiền đạo 19 tuổi cũng đưa ra nhận định bóng đá về người đồng đội Jadon Sancho tại Dortmund: “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, những chỉ số, thống kê đã chứng minh quá sức thuyết phục. Những gì Sancho đã cống hiến cho BVB mùa này rất xuất sắc. Anh ấy còn tiến bộ và chơi hay hơn nữa ở thì tương lai,”.

Erling Haaland không muốn Sancho rời Borussia Dortmund

Jadon Sancho là 1 trong những tài năng sáng giá nhất Bundesliga và bóng đá thế giới. Màn trình diễn xuất sắc của chân chạy cánh người Anh đã thu hút hàng loạt sự quan tâm nơi các câu lạc bộ lớn. Những đại gia tại Ngoại hạng Anh như Chelsea, Manchester United, Manchester City hay Liverpool đều đánh tiếng muốn có tài năng sinh năm 2000.

Tất cả đều là bến đỗ tiếng tăm và đầy sức hút hơn Borussia Dortmund. Với vị thế hiện nay của mình, đội bóng vùng Ruhr khó lòng giữ chân số 7. Chính vì thế nhiều người đều mong chờ sẽ có một cuộc “chuyển nhà” dành cho Sancho trong mùa hè này. Giá trị của tài năng xứ sương mù rơi vào khoảng 100 triệu euro.

Dortmund sẽ bị suy yếu trong trường hợp Sancho rời Signal Iduna Park. Erling Haaland, trụ cột của câu lạc bộ, hiểu vấn đề đó nên đã bày tỏ sự mến mộ nhằm níu giữ người đồng đội gắn bó lâu dài tại Die Borussen. Trả lời phỏng vấn trên bong da so, chân sút người Na Uy bày tỏ:

“Cậu ta là cầu thủ xuất sắc, những con số thống kê không nói dối. Đó là mọi điều cậu ta làm được cho đội bóng ở mùa giải năm nay nên cậu ta là cái tên đẳng cấp và thậm chí sẽ càng hay hơn thế nhiều. Chúng tôi thật may mắn khi sở hữu cậu ta.”

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN