Tin thể thao sáng 14/4: Bayern làm sáng tỏ tương lai Lewandowski
880 views

Bayern làm sáng tỏ tương lai Lewandowski; Pep bất ngờ khi Fernandinho chia tay Man City là những tin tức có trong tin thể thao sáng 14/4.

Bayern làm sáng tỏ tương lai Lewandowski

Thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng Robert Lewandowski sẽ rời Bayern Munich. Thất bại của đội bóng Bundesliga ở đấu trường Champions League cả về chuyên môn và keo bong da hom nay càng củng cố thêm cho tin đồn này. Nhiều trang báo trên khắp châu Âu khẳng định Lewandowski sẵn sàng gia nhập Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Oliver Kahn của Bayern đã bác bỏ những đồn đoán xung quanh tương lai Lewandowski. Cựu thủ thành người Đức trấn an rằng tiền đạo người Ba Lan chắc chắn sẽ thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Bavaria ở mùa giải tới.

Theo các phương tiện truyền thông của Đức, tuyển thủ Ba Lan đang tìm kiếm một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm thay vì 2 năm như đề xuất của Bayern. Lewandowski cũng muốn kiếm được 30 triệu euro / năm, cao hơn đáng kể so với mức lương hiện tại của anh là 24 triệu euro/năm.

Tin thể thao sáng 14/4: Bayern làm sáng tỏ tương lai Lewandowski

Pep bất ngờ khi Fernandinho chia tay Man City

Theo báo chí Anh, HLV Pep Guardiola đã tỏ ra ngỡ ngàng khi tiền vệ kỳ cựu Fernandinho đã thông báo chia tay Man City sau mùa này mà không hề thông qua ý kiến của ông.

Khi các phóng viên hỏi Guardiola về chuyện này, Pep tỏ ra ngạc nhiên: “Tôi không hề biết. Các bạn vừa mới nói với tôi xong đấy. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa. Tôi đã nhiều lần nói như vậy rồi”.

3 CLB Premier League muốn có Dybala

Ngoài Inter Milan, cả Arsenal, Tottenham và Newcastle đều ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Paulo Dybala trong “phiên chợ” Hè 2022 để cải thiện kết quả bóng đá hôm nay. Ngày 30/6 tới, ngôi sao 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus nhưng anh kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới. Do đó, cả 4 CLB này đều đứng trước cơ hội sở hữu chân sút người Argentina mà không tốn một xu tiền phí chuyển nhượng.

Chicharito khó có cơ hội dự World Cup 2022

Loading...

Trong phát biểu mới nhất, HLV Mexico Gerardo Martino đã lên tiếng bảo vệ quyết định loại Chicharito loại đội tuyển. Bất chấp phong độ xuất sắc của cựu tiền đạo M.U ở MLS, Martino khẳng định ông chỉ thích lựa chọn những cầu thủ khác. Điều đó có nghĩa tiền đạo 33 tuổi rất khó có cơ hội tham dự VCK World Cup 2022.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN