Thể thao trưa 30/3: Pogba có khả năng chia tay Man United
310 views

Thể thao trưa 30/3: Pogba có khả năng chia tay Man United, Rangnick có lý khi theo đuổi sao tuyển Bồ, … là những nội dung đáng chú ý.

Pogba có khả năng chia tay Man United

Daily Mail dẫn nguồn từ Calciomercato nhận định, Paul Pogba sẽ phải giảm lương nếu muốn chuyển sang Juventus mùa hè 2022. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ người Pháp và Man United sẽ đáo hạn khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

Thời điểm hiện tại, nhan dinh bong da PSG và Juventus là 2 bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Pogba. Vấn đề lớn nhất ngăn cản Juventus chiêu mộ Pogba nằm ở khía cạnh tài chính. Nhà cựu vương Serie A chỉ có thể đáp ứng mức lương 8 triệu bảng Anh/mùa, gần bằng 1/2 so với mức lương hiện tại của tiền vệ 29 tuổi trong màu áo Man United (15 triệu bảng Anh/mùa).

Tình hình tài chính eo hẹp do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 khiến nhiều đội bóng Serie A phải thắt lưng buộc bụng. Juventus không ngoại lệ. Gã khổng lồ bóng đá Ý đã cắt giảm mức lương đáng kể khi chấm dứt hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo, đồng thời không gia hạn hợp đồng với Paulo Dybala mùa hè này.

Juventus sẽ chiêu mộ Pogba nếu tiền vệ người Pháp đồng ý giảm lương. Đây là vấn đề khó khi Pogba mong muốn nhận được mức đãi ngộ tương xứng nếu rời Man United. Phong độ trồi sụt thất thường khiến tương lai của Pogba bất định tại sân Old Trafford.

Thể thao trưa 30/3: Pogba có khả năng chia tay Man United
Thể thao trưa 30/3: Pogba có khả năng chia tay Man United

Rangnick có lý khi theo đuổi sao tuyển Bồ

Được HLV Fernando Santos bố trí ở vị trí tiền đạo cánh phải, Otavio đã có một trận thi đấu hết công suất trước Bắc Macedonia.

Dù chỉ cao 1m72 nhưng Otavio gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi khả năng tranh chấp ấn tượng.

Thống kê ty le ca cuoc từ Sofascore chỉ ra cầu thủ đang thuộc biên chế Porto chiến thắng ở 15 trong 18 lần tranh chấp, con số khó tin với 1 cầu thủ tấn công. Chưa kể, anh còn có 5 pha tắc bóng thành công giúp đội bóng thắng chung cuộc 2-0.

Loading...

Lộ giá bán Chelsea: Ít nhất 2,5 tỷ bảng

Theo phóng viên Nizaar Kinsella của Goal, Chelsea sẽ sớm có chủ mới từ 1 trong 4 nhà thầu ở danh sách rút gọn gồm gia đình nhà Ricketts, nhóm Sir Martin Broughton, tập toàn Boehly và Stephen Pagliuca. Được biết, 2,5 tỷ bảng là mức giá tối thiểu mà Chelsea có thể được bán.

Hạn chót để các hồ sơ dự thầu cải thiện đề nghị là 11/4 và sau đó Hội đồng quản trị Chelsea, với ông chủ Roman Abramovich đứng đầu sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc bán CLB cho ai trong 4 nhà thầu trên.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN