Phải cần hơn 1 năm Phan Văn Đức mới lại ghi bàn trở lại V.League
818 views

Phải cần hơn 1 năm Phan Văn Đức mới lại ghi bàn trở lại V.League. Phải mất hơn 1 năm, Phan Văn Đức mới lại có cho mình bàn thắng ở V.League. Càng đặc biệt hơn khi pha ghi bàn gần nhất của anh tại giải đấu này cũng được ghi bằng đầu, là tin thể thao 14/3.

Loading...

Tiền vệ Phan Văn Đức đã ghi bàn trong lần thứ hai ra sân ở V.League 2020. Bàn thắng bằng đầu của Đức là bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An giành 3 điểm trọn vẹn khi tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Đây là bàn thắng có nhiều ý nghĩa với Văn Đức khi anh phải cần tới 1 năm và 7 tháng để ghi bàn trở lại cho SLNA.

Văn Đức ghi bàn tại V.League là vào tháng 7/2018. Cũng bằng một pha đánh đầu, Văn Đức ghi bàn giúp SLNA nâng tỷ số lên 2-0 trong chuyến làm khách CLB Nam Định, nối dài mạch 6 trận thắng liên tiếp của đội bóng xứ nghệ. Mùa giải năm đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cán đích ở vị trí thứ 4.

Phan Văn Đức đang đã trải qua thời gian dài chấn thương dai dẳng và đang khao khát trở lại hơn bao giờ hết. Cả HLV Ngô Quang Trường lẫn Nguyễn Thanh Sơn đều dành nhiều lời khen cho tiền vệ tuyển Việt Nam.

Bản thân Văn Đức cũng hạnh phúc khi có bàn thắng dành tặng người vợ trong ngày Valentine trắng. Anh dùng bóng đưa vào trong áo, tạo dáng đáng yêu khi ăn mừng pha lập công của mình trên sân Vinh.

Ở vòng 1 V.League 2020 khi SLNA làm khách Sài Gòn, Văn Đức chỉ vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2. Trong ngày HLV trưởng tuyển Việt Nam ông Park Hang-seo dự khán, Đức cũng chơi đầy quyết tâm, tạo ra nhiều cơ hội song không thể ghi bàn.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao thuộc giải đấu lịch euro 2020 và lịch thi đấu copa america 2020 sau lượt trận mới nhất nhé.

 

 

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN