Chuyển nhượng Liverpool: Davies gia nhập Sheffield United
612 views

Ben Davies của Liverpool đã gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, Quỷ đỏ đã xác nhận .

Davies đến Anfield vào tháng Giêng với tư cách phòng thủ khẩn cấp trong một cuộc khủng hoảng chấn thương, nhưng với những người như Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip hiện đã trở lại vững chắc, cựu cầu thủ đa năng của Preston thấy mình bị đẩy xuống thứ tự mổ xẻ.

Loading...

Sheffield United đã không ngừng quan tâm đến sự phục vụ của hậu vệ này và hiện họ đã hoàn thành việc bắt giữ cầu thủ 26 tuổi trên cơ sở tạm thời. Tham khảo, bảng xếp hạng hạng nhất anh hôm nay chính xác

Chuyển nhượng Liverpool: Davies gia nhập Sheffield United

Điều khoản của khoản vay

chuyển nhượng Liverpool: người đã từ chối lời đề nghị trước đó từ phía Championship do không muốn có lựa chọn mua trong vụ chuyển nhượng, sẽ nhận được khoản phí cho vay ban đầu là 500.000 bảng (700.000 đô la).

Và nếu Blades giành quyền thăng hạng trở lại Premier League, Davies sẽ kiếm được cho câu lạc bộ mẹ của anh ấy khoản tiền thưởng thêm 500.000 bảng (700.000 đô la). Sheffield United cũng sẽ đài thọ toàn bộ tiền lương của cầu thủ.

Đó là một vụ chuyển nhượng đã được thúc đẩy bởi ông chủ mới của United, Slavisa Jokanovic, một người hâm mộ lớn của Davies, người đã có kinh nghiệm về các hợp đồng cho mượn với York, Tranmere, Southport, Newport và Fleetwood.

Liverpool tin rằng sở thích của Jokanovic với hàng thủ ba người, cũng như thực tế là Sheffield United dự kiến ​​sẽ thách thức để thăng hạng từ Giải vô địch, làm cho đây là một khoản vay lý tưởng cho Davies, người đã không thi đấu kể từ khi chuyển sang cho Preston gặp Sheffield Wednesday vào 30 tháng Giêng.

Celtic và Bournemouth đã thể hiện sự quan tâm, trong khi Burnley cũng quan tâm, nhưng Sheffield United mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua.

licthidaubongda Davies, ít nhất, đã có cơ hội chơi ở Anfield trước khi ra đi, xuất hiện với tư cách là người thay thế muộn trong chiến thắng giao hữu trước mùa giải trước Osasuna tuần trước, nhưng anh ấy rời đi mà không chơi một phút thi đấu nào.

Anh ấy trở thành trung vệ thứ hai của Quỷ đỏ chuyển đến Championship vào mùa hè này, với cầu thủ  20 tuổi Sepp van den Berg đã gia nhập Preston dưới dạng cho mượn vào tháng Sáu.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN