Mourinho không lo lắng về những lần đối mặt với Ronaldo
458 views

Theo tin tuc bong da Jose Mourinho nói rằng ngôi sao Cristiano Ronaldo của Juventus không có lý do gì để lo sợ sự hiện diện của anh ấy ở Italia.

Mourinho không lo lắng về những lần đối mặt với Ronaldo

Mourinho đã trở lại Serie A để dẫn dắt Roma, đồng nghĩa với việc ông sẽ đối đầu với cựu cầu thủ Real Madrid ở mùa giải tới.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha đã được hỏi rằng liệu người đồng hương của anh có lo lắng về việc đối đầu với anh một lần nữa hay không, nhưng anh nói đùa rằng cầu thủ 36 tuổi may mắn là anh ta sẽ ở trong đào và không phải bọc lót ở hàng thủ.

Điều gì đã được nói?

“Không, bởi vì tôi không chơi ở vị trí trung vệ,” anh nói.

“Nếu tôi chơi trung vệ, tôi đã đánh anh ấy, nhưng tiếc là tôi không đủ giỏi và quá già để đấu với anh ấy.”

Mourinho bác bỏ những so sánh về Conte

Mourinho đã có được mùa giải đầu tiên liên tiếp ở Serie A, khi dẫn dắt Inter từ năm 2008 đến 2010.

Anh ấy đã dẫn dắt câu lạc bộ đến hai chức vô địch quốc nội cũng như trận cauvip Champions League thành công.

Inter đã không giành được một danh hiệu nào kể từ khi Mourinho rời đi cho đến khi Antonio Conte lên nắm quyền và hướng dẫn họ đến một chức vô địch Serie A khác ở mùa giải trước.

Loading...

Tuy nhiên, Mourinho khẳng định không có lý do gì khi so sánh hai huấn luyện viên với ông: “Có một số huấn luyện viên trong lịch sử câu lạc bộ mà bạn không bao giờ nên so sánh với những người khác.

“Ví dụ ở Roma, đừng so sánh Fabio Capello hay Nils Liedholm với những huấn luyện viên khác. Đối với Inter, đừng bao giờ so sánh người khác với Helenio Herrera hoặc tôi, bởi vì bạn không thể làm được điều đó.”

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN