Tin bóng đá Đức 11/3: Nagelsmann chốt khả năng làm HLV tuyển Đức
548 views

Tin bóng đá Đức 11/3, Nagelsmann chốt khả năng làm HLV tuyển Đức, nói lời thật lòng về Klopp, Haaland gọi, Lewandowski đáp lại mạnh mẽ, Haaland chơi bùng nổ giúp Dortmund vào tứ kết.

Nagelsmann chốt khả năng làm HLV tuyển Đức, nói lời thật lòng về Klopp

Phát biểu về khả năng Klopp trở thành tân HLV tuyển Đức, đồng nghiệp Julian Nagelsmann bày tỏ qua tờ thể thao Mirror: “Thứ lỗi khi tôi không trả lời chi tiết câu hỏi này, bởi lẽ chúng tôi có 1 trận đấu quan trọng ngày mai và thẳng thắn thì tôi không quan tâm ai sẽ trở thành HLV trưởng ĐTQG.”

“Tất nhiên Klopp là 1 HLV xuất chúng. Tôi nghĩ Liverpool và Klopp vẫn đang có mối quan hệ hài hòa. Do đó tôi không biết liệu đó có phải câu hỏi hay, bạn nên hỏi Klopp.”

Khi được hỏi liệu có xem mình là 1 ứng viên, Nagelsmann thẳng thừng: “Không.”

tin-bong-da-duc-11-3-nagelsmann-chot-kha-nang-lam-hlv-tuyen-duc
Tin bóng đá Đức 11/3: Nagelsmann chốt khả năng làm HLV tuyển Đức

Kết quả Bayern 4-2 Dortmund: Haaland gọi, Lewandowski đáp lại mạnh mẽ

Trận Bayern vs Dortmund bất ngờ trở thành sân khấu cho 2 “trọng pháo” Lewandowski và Haaland thi nhau bắn phá. Và dù để đàn em đi trước, chân sút người Ba Lan vẫn giữ lại trọn vẹn 3 điểm ở Munich.
Không cần chờ tới hiệp 2, Lewandowski bắt đầu hành trình ngược dòng của mình bằng pha đệm lòng cơ bản ở phút 26 gỡ lại 1-2 cho Bayern.

Phút 88, Goretzka sút nối đẳng cấp trong vòng cấm đưa Bayern lần đầu vượt lên. Chưa dừng lại ở đó, lại là Lewandowski tỏa sáng để hoàn tất cú hat-trick, đồng thời ấn định chiến thắng bằng kết quả bóng đá Đức 4-2 cho Bayern.

Thắng ngược Dortmund, Bayern đòi lại ngôi đầu từ tay RB Leipzig khi duy trì khoảng cách 2 điểm. Bên cạnh đó, họ bỏ xa Dortmund tới 16 điểm trên BXH.

Haaland chơi bùng nổ giúp Dortmund vào tứ kết

Rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội), Dortmund tiếp đón Sevilla trên sân nhà Signal Iduna Park. Hai chân sút chủ lực của đôi bên cùng nhau tỏa sáng đế mang về trận hòa với kqbd 2-2. Haaland lập cú đúp giúp Dortmund dẫn trước 2-0. Sau đó, En-Nesyri ghi 2 bàn còn lại của trận đấu.

Loading...

Dortmund cho thấy sự chủ động và sắc bén trong những pha phản công. Họ có 5 cú dứt điểm trúng đích và vươn lên dẫn trước 2-0. Việc này giúp tâm lý của cầu thủ Dortmund thoải mái hơn.

Sevilla có bàn gỡ ở phút 68 sau khi En-Nesyri thực hiện thành công cú đá phạt đền. Tuy nhiên, cơ hội dành cho họ cũng không còn quá nhiều khi phải ghi thêm 2 bàn thắng nữa mới có thể đưa trận đấu vào hiệp phụ. En-Nesyri hoàn tất cú đúp vào phút 90+5 nhưng lúc này đã là quá muộn.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN