Tin bóng đá trưa 11/6: Tâm trạng của “kẻ thay thế” Ibrahimovic
564 views

Tâm trạng của “kẻ thay thế” Ibrahimovic, Hazard lập hattrick, Arsenal thua ngược đội hạng nhất Brentford… là những tin bóng đá mới trưa 11/6.

Tâm trạng của “kẻ thay thế” Ibrahimovic

 Chỉ còn 2 ngày nữa, AC Milan sẽ chạm trán Juventus tại Allianz Stadium trong khuôn khổ lượt về vòng bán kết Coppa Italia. Vậy nên, Diego Laxalt và các đồng đội đang quyết tâm tập luyện để đạt được thể trạng tốt nhất.

 HLV Stefano Pioli chăm chú quan sát các học trò tập luyện. Vị chiến lược gia người Italia nhiều khả năng sẽ bị thay thế bởi Ralf Rangnick sau khi mùa giải 2019 – 2020 kết thúc. Davide Calabria đang nỗ lực để được HLV Stefano Pioli điền tên vào đội hình xuất phát. Ở trận lượt đi, anh đã để bóng chạm tay trong vòng cấm khi đang tiếp đất và điều này đã dẫn đến quả penalty cùng bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Juventus tại kết quả bóng đá ý.

Tin bóng đá trưa 11/6: Tâm trạng của "kẻ thay thế" Ibrahimovic
Tin bóng đá trưa 11/6: Tâm trạng của “kẻ thay thế” Ibrahimovic

Hazard lập hattrick, Real sẵn sàng cho ngày trở lại La Liga

La Liga sẽ trở lại vào cuối tuần này, trong bối cảnh Real Madrid và Barcelona vẫn đang trong cuộc đua căng thẳng hướng đến chức vô địch. Trong buổi đá tập của Real Madrid mới đây, Hazard đã làm điều mà những CĐV Real mong chờ từ lâu. Đó là lập 1 hattrick.

Cuối tuần này, Hazard cùng các đồng đội sẽ đón chào La Liga trở lại với cuộc tiếp đón đội bóng Eibar ngay trên sân nhà Bernabeu. Hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng thứ 2 tại kết quả bóng đá tây ban nha, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm.

Loading...

Arsenal thua ngược đội hạng nhất Brentford

Báo thể thao cho biết Arsenal mang đến dấu hiệu tích cực khi đánh bại Charlton với tỷ số 6-0 trong trận giao hữu cách đây vài ngày. Tuy nhiên, một lần nữa Pháo thủ lại thể hiện bộ mặt thất thường ngay cả trong những màn làm nóng.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng thất bại trước Brentford vẫn là một hồi chuông báo động với Arsenal. Nếu vẫn thi đấu thất thường khi trở lại giải Ngoại hạng Anh, rất khó để Pháo thủ có cơ hội chen chân vào Top 4.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN