Nhận định Degerfors vs Hammarby, 0h ngày 26/5
238 views

Nhận định thể thao Degerfors vs Hammarby, 0h ngày 26/5. Sau 3 thất bại liên tiếp thì Degerfors cũng tìm được niềm vui chiến thắng trên sân nhà trước AIK ở vòng đấu cuối tuần qua.

Nhận định Degerfors vs Hammarby

Lịch sử hoàn toàn ủng hộ Hammarby trong Lịch bóng đá hôm nay. Bởi trong 8 lần đụng độ gần nhất với Degerfors trên mọi đấu trường, Hammarby toàn thắng 100%. Chưa hết, trong 7 lần gần nhất tới làm khách trên sân Degerfors, Hammarby cũng toàn thắng cả 7 trận. Nói vậy để thấy, Hammarby luôn là “ngáo ộp” của đội chủ nhà trong những lần gặp nhau gần đây.

Degerfors cũng đang thi đấu thất thường ở giai đoạn đầu mùa giải này, họ mới có được 3 chiến thắng và để thua đến 6 trận. Với 9 điểm có được Degerfors đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.

nhan-dinh-degerfors-vs-hammarby-0h-ngay-26-5
Nhận định Degerfors vs Hammarby, 0h ngày 26/5

Hammarby đang giữ được sự ổn định khi 3 trận đấu đã qua họ đều bất bại (2 hòa 1 thắng). Với 11 điểm có được Hammarby đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Loading...

Trên sân khách Hammarby đang có thành tích khá tệ, họ đã thi đấu tổng cộng 5 trận mà vẫn chưa có được chiến thắng nào. Trận đấu có điểm duy nhất là trận hòa 1-1 gần đây, còn lại cả 4 trận đấu kia Hammarby đều thủng lưới từ 2 bàn trở lên.

Trong 6 trận sân nhà gần nhất, Hammarby không thắng nổi trận nào, nhận tới 5 thất bại. Quan trọng, trong 6 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường mà phải chấp bóng, Hammarby đã thua kèo châu Á tới 4 lần. Ví dụ, tuần trước thì Hammarby tới làm khách trên sân IFK Goteborg và chấp 1/4. Trận này có tỷ số hoà 1-1 và Hammarby là đội thua kèo châu Á.

Kèo bóng đá hôm nay cổng game đang để Hammarby chấp 1/2 là khá mạo hiểm, khi mà đội khách chưa có chiến thắng nào khi phải xa nhà ở mùa giải này. Trong khi đó Degerfors cũng đã có chiến thắng ở trận đấu vừa qua và 3/5 trận thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa giải.

Đội hình dự kiến Degerfors vs Hammarby

Degerfors: Rossbach; Granath, Mammar, Gyau, Wallin; Ohlsson, Campos, Lindgren, Vukojevic; Gravius, Lindell.

Hammarby: Dovin; Kralj, Kurtulus, Fenger, Strand; Tekie, Nalic, Collander, Vagic; Dukanovic, Trawally.

Dự đoán tỷ số: Degerfors 2-2 Hammarby

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN