Nhận định Cardiff City vs West Brom (2h45 ngày 16/3)
262 views

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, dự đoán bóng đá Cardiff City vs West Brom vào lúc 2h45 ngày 16/3, thuộc giải hạng nhất Anh.

Nhận định Cardiff City vs West Brom (2h45 ngày 16/3)

Nhận định trận đấu Cardiff City vs West Brom

Cardiff sẽ tiếp đón West Bromwich đến sân vận động thành phố Cardiff vào thứ Tư ở vòng 37 giải bóng đá EFL Championship (Hạng nhất Anh).

Đội chủ nhà đã có một chiến dịch khá khó khăn. Mặc dù vậy, họ bắt đầu có những kết quả tích cực dưới thời huấn luyện viên Sabri Lamouchi.

Cardiff hiện đang đứng thứ 21 trên bảng xếp hạng Championship với 38 điểm sau 36 trận. Họ hơn nhóm xuông hạng 6 điểm và sẽ tìm cách nới rộng khoảng cách đó.

Trong khi đó, West Brom đã có những kết quả không như ý ở mùa giải này nhưng vẫn đang trong cuộc đua giành suất đá play-off thăng hạng. Họ đã đánh bại Huddersfield Town với tỷ số 1-0 trong trận đấu gần nhất. Tiền vệ John Smith ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm phạt đền trong hiệp 1.

Loading...

Đội khách đã giành được 54 điểm sau 36 trận mùa này và đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Bây giờ, họ sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm trước Cardiff để cải thiện thứ hạng. West Brom đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn và nhiều khả năng sẽ là đội giành chiến thắng.

Thông tin keo bong da hom nay Cardiff City vs West Brom

Phân tích phong độ

– Cardiff đang thi đấu đầy lỗ lực trong giai đoạn vừa qua khi thắng 3 và thua 2 trong 5 lượt trận gần đây.

– Trải qua 10 trận gần nhất kể từ ngày 20/01/2023 đến ngày 11/03/2023, đội bóng đã mang về 4 trận thắng, 1 trận hoà và 5 trận thua.

Lịch sử đối đầu

Với 4 trận thắng, 5 trận thua và 8 trận hoà khi đối đầu với West Brom. Hiện tại, Cardiff City là đội bóng có thành tích đối đầu kém hơn trong tổng số 17 lần gặp mặt của cả hai đội trên sân cỏ.

Đội hình ra sân Cardiff vs West Brom

Cardiff: Luthra; Ng, Kipre, McGuinness, O’Dowda; Wintle, Sawyers, Philogene-Bidace, Ojo; Etete, Kaba

West Brom: Griffiths; Furlong, O’Shea, Pieters, Townsend; Yokuslu, Molumby, Wallace, Swift, Albrighton; Dike

Dự đoán tỷ số bóng đá: Cardiff 2-1 West Brom

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN