Thông tin trước trận Piacenza vs Sampdoria, 22h30 ngày 26/7
516 views

Thông tin trước trận Piacenza vs Sampdoria, 22h30 ngày 26/7. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Sampdoria đấu với Piacenza từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định bóng đá Piacenza vs Sampdoria

Sampdoria và Piacenza đã gặp nhau 1 lần trước đó, cũng trong khuôn khổ giao hữu. Cụ thể, cuộc so tài giữa hai đội diễn ra vào tháng 9/2020, Sampdoria đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, điều người hâm mộ quan tâm là trước giờ bóng lăn trận đấu đó, Sampdoria đã chấp tới -2 theo kèo châu Á.

Lần tái đấu sắp tới giữa hai đội diễn ra vào lich bong da hom nay 22h30 ngày 26/7 cũng là một trận giao hữu nhưng diễn ra trên sân trung lập, kèo châu Á tính đến thời điểm sáng 26/7 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số 1×2 theo kèo châu Âu có thể hiểu rằng, Piacenza được chấp khoảng +1 3/4 theo handicap trước giờ bóng lăn.

Loading...
Thông tin trước trận Piacenza vs Sampdoria, 22h30 ngày 26/7
Thông tin trước trận Piacenza vs Sampdoria, 22h30 ngày 26/7

Còn nhớ, Sampdoria đã chọn chính Piacenza là ‘quân xanh’ ở giai đoạn chuẩn bị mùa trước và chung cuộc đại diện của Serie A giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Xét trên mọi phương diện Piacenza rõ ràng không phải là đối thủ với Sampdoria. Đội khách hiện đang thuộc biên chế của Serie C và cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 mùa 2020/21.

Soi kèo Piacenza vs Sampdoria

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á: Rõ ràng đội chủ nhà ở vào đẳng cấp hơn hẳn so với đối thủ nên họ được đánh giá là đội cửa trên cũng hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu. Hiện tại kèo chấp đang ở mức cao là -2 và còn có xu hướng tăng lên -2,25. Ở 4 trận đấu cuối cùng của mùa trước trên sân nhà thành tích của Sampdoria là rất tốt khi có được 3 trận thắng và 1 trận hòa, trong đó ghi tới 10 bàn thắng. Thế nên cho dù đây chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng với đẳng cấp hơn hẳn nên có lẽ đội chủ nhà sẽ lại có được một chiến thắng đậm. Chọn: Sampdoria

+ Soi tỷ lệ kèo O/U: Kèo O/U hiện chỉ ở mức 3,5 bởi rõ ràng hàng công của Piacenza không hề được đánh giá cao. Tuy nhiên với tính chất của một trận đấu giao hữu thì rất có thể đội khách sẽ có bàn thắng danh dự, khiến cho trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Chọn: Tài khả năng thắng kèo bóng đá hôm nay rất cao.

Dự đoán tỷ số 3-1

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN