Bóng đá Việt Nam 18/1: HAGL chưa có phong độ tốt
640 views

HAGL chưa có phong độ tốt, Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã ‘lên đỉnh’ V.League, Phi Sơn phát khóc khi đội nhà thua ngược Than.QN… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 18/1.

HAGL chưa có phong độ tốt

HLV của HAGL nói: “Trận đấu đầu tiên không bao giờ dễ dàng. Chúng tôi chơi rất nỗ lực nhưng đội chưa có phong độ tốt và thất bại ở cả tỷ lệ kèo. Xin chúc mừng Sài Gòn FC. Hôm nay thì tôi thấy cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhưng chưa có điểm. Mục tiêu của chúng tôi là có điểm ở trận này. HAGL chỉ mắc đúng 1 lỗi và để mất điểm. Thật đáng tiếc vì trước khi đến đây, chúng tôi vắng 2 cầu thủ quan trọng (Tuấn Anh và Hồng Duy) vì đau dạ dày. Họ là những cầu thủ trụ cột của đội.

Hôm nay CĐV đến sân vì HAGL và HLV Kiatisuk. Nhưng trong tương lai, chúng tôi có nói với nhau cứ thi đấu tốt, đá đẹp thì CĐV sẽ vì yêu mà đến. Ngay khi chuyển giao cho anh Trần Hoà Bình làm Chủ tịch thì CLB xác định không đặt nặng thành tích, dĩ nhiên CLB nào đá cũng đặt mục tiêu ở kết quả bóng đá hôm nay nhưng không phải làm mọi giá để có thứ hạng.

Loading...
bong-da-viet-nam-18-1-hagl-chua-co-phong-do-tot
HAGL chưa có phong độ tốt

Chưa đá trận nào, Lee Nguyễn đã ‘lên đỉnh’ V.League

Cụ thể, Lee Nguyễn vừa cập bến TP.HCM đã chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất V.League với mức định giá là 400.000 Euro (khoảng 12,5 tỷ đồng). Lee Nguyễn đứng ngang hàng với Pedro Paulo (CLB Viettel), Bruno Cantanhede (CLB Hà Nội) với cùng mức định giá là 400.00 Euro.

Tuy đã là người của CLB TP.HCM, tuy nhiên Lee Nguyễn vẫn đang trong giai đoạn cách ly 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19. Vậy nên anh chưa thể ra sân trong trận đầu tiên của đội chủ sân Thống Nhất gặp CLB Đà Nẵng hôm qua, 17/1.

Phi Sơn phát khóc khi đội nhà thua ngược Than.QN

Báo thể thao cho biết HL Hà Tĩnh bước vào V.League với sự hứng khởi cực cao. Trận mở màn được đá sân nhà và gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Than.QN sẽ là cơ hội cực tốt để HL Hà Tĩnh có sự khởi đầu mỹ mãn. Đối phương chơi phòng ngự phản công và đấy là thời cơ để đội chủ nhà áp đặt lối chơi, tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng hiệp 1, chỉ 1 lần Phi Sơn thành công với cú nã đại bác bên cánh phải.

Bàn thắng của Phi Sơn có giá trị cực lớn với anh bởi đây là lần đầu tiên anh ra sân thi đấu cho đội bóng quê hương và lập tức nổ súng. Khi ghi bàn, Phi Sơn đã cúi xuống hôn lên thảm cỏ sân Hà Tĩnh với dụng ý tri ân, cảm tạ mảnh đất quê hương đã đem lại may mắn cho sự nghiệp của anh.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN