HLV Zidane cần tìm ra phương án để đưa Real trở lại đường đua
612 views

HLV Zidane phải nhanh chóng tìm ra phương án để giúp Real Madrid thi đấu khởi sắc hơn trong những vòng đấu tới để đạt kết quả bóng đá tốt nhất.

HLV Zidane cần tìm ra phương án để đưa Real trở lại đường đua

Trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè tất bật, Real Madrid liên tục “trình làng” những bản hợp đồng chất lượng và gián tiếp gửi lời đe dọa đến toàn thể các câu lạc bộ có tham vọng thống trị đấu trường châu Âu ở mùa giải này.

Tuy nhiên, nhìn vào màn trình diễn của họ suốt những vòng đấu vừa qua, chẳng ai dám tin rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tìm lại được niềm kiêu hãnh vốn có, bởi lẽ những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League như Liverpool hay Manchester City đều áp đảo hầu hết các đối thủ họ chạm trán chứ không hề chật vật như cách Real đang “vật lộn” với những đội bóng được đánh giá thấp tại La Liga.

Hai vòng đấu liên tục, Los Blancos lần lượt bị hai đội bóng chỉ xếp ở vị trí thứ 16 và 14 mùa trước cầm hòa, đây rõ ràng là điều không thể chấp nhận. Và giờ đây, những hoài nghi về năng lực thực sự của HLV Zinedine Zidane lại tiếp tục được thổi bùng lên.

Loading...

Được biết, mục đích ban đầu mà ban lãnh đạo Los Blancos đề ra cho ông trong nhiệm kỳ thứ hai là giúp Real vượt qua cơn khủng hoảng từ mùa giải trước và đưa câu lạc bộ trở lại vị thế là đội có kết quả bóng đá tây ban nha tốt nhất. Nhưng đến nay, chẳng xuất hiện một tín hiệu tích cực nào cho thấy điều đó sẽ xảy ra.

Có thể thông cảm cho chiến lược gia người Pháp vì Real đang vấp phải một cuộc khủng hoảng diện rộng về vấn đề nhân sự, khi hàng loạt trụ cột đều dính chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, trên thực tế, các nhân tố còn lại trong đội hình Los Blancos vẫn đủ sức đè bẹp Real Valladolid và Villarreal bởi lẽ, họ chỉ là những đội bóng nhóm dưới và không có bất kỳ sự bổ sung đáng kể nào trong khoảng thời gian vừa qua.

Nhìn vào màn đối đầu vừa rồi với Villarreal, ngoại trừ Gareth Bale, đoàn quân của chiến lược gia người Pháp vẫn không hề cho thấy bất kỳ sự cải thiện nào so với trận hòa tuần trước. Họ tung ra tổng cộng 17 cú dứt điểm tuy nhiên chỉ 5 trong số đó đi trúng đích. Còn ở hàng phòng ngự, những yếu điểm tiếp tục được bộc lộ để đối phương thoải mái khai thác, mà bàn thua đầu tiên là một minh chứng cụ thể.

Giờ đây, người hâm mộ đang đòi hỏi nhiều hơn một trận hòa từ chiến lược gia người Pháp. Vì vậy, ông cần tận dụng tối đa khoảng thời gian các đội tuyển quốc gia chuẩn bị tập trung cho các trận giao hữu cũng như vòng loại EURO để nghiên cứu giải pháp xử lý tình huống thật kịp thời nhằm giúp Real tìm lại hương vị chiến thắng ở những vòng đấu tiếp theo.

>> Xem thêm: Tin thể thao.

Hành động gần đây của Gareth Bale khiên HLV Zidane an lòng

Real Madrid đang trải qua giai đoạn đầu mùa đầy khó khăn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có được 5 điểm sau 3 lượt trận. Trong đó, ngoài chiến thắng ấn tượng Celta Vigo ở lượt đấu khai màn, việc bị Real Valladolid cầm hoà ở vòng 2 hay “hút chết” trước Villarreal vòng 3 cho thấy, đoàn quân HLV Zinedine Zidane còn rất nhiều việc phải làm, nếu muốn sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Mùa hè 2019, trong công cuộc bổ sung lực lượng của Los Blancos, thuyền trưởng Zidane đã sở hữu 5 bản hợp đồng mới chất lượng. Tuy nhiên, chưa một ai trong số 5 cái tên kể trên đóng góp nhiều và cho thấy giá trị của bản thân ở 3 lượt đấu vừa qua, kể cả Eden Hazard hay Luka Jovic. Ngôi sao sáng nhất mà nhà cầm quân người Pháp có thể tin tưởng lại là Gareth Bale, “kẻ thất sủng” tưởng chừng đã rời Santiago Bernabeu với rất nhiều điều tiếc nuối.

Mới đây, theo bong da so, trên trang cá nhân của mình, Gareth Bale bất ngờ đăng tải đoạn clip kỷ niệm 6 năm gia nhập Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales hiếm khi làm điều này, động thái kể trên cho thấy dường như tiền vệ sinh năm 1989 đang cảm thấy tràn đầy tự tin và hạnh phúc với mùa giải mới.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN