Sanchez vừa tự cứu rỗi tương lai của mình tại MU
662 views

Với màn trình diễn ấn tượng trước đội tuyển Nhật Bản  Alexis Sanchez vừa tự cứu rỗi tương lai của mình tại MU.

Trận ra quân của ĐT Chile ở bảng C tương đối nhàn hạ khi chỉ phải gặp đội khách mời Nhật Bản. Đại diện của châu Á ra sân với đa phần là các cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi. Đáng chú ý trong đó có cả Takefusa Kubo, người vừa chính thức gia nhập Real Madrid. “La Roja” đã thắng 4-0 và Alexis Sanchez đã gác lại ket qua bong da anh tệ hại mùa giải vừa và để lại ấn tượng đậm nét.

Theo các thống kê của báo thể thao, chân sút mang biệt danh “Dilla” có 2 cú sút trúng đích, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trong 87 phút có mặt trên sân. Từng ấy số liệu cũng đủ để các CĐV Quỷ đỏ tin tưởng rằng Alexis Sanchez đang dần trở lại. Dĩ nhiên Copa America 2019 mới chỉ bắt đầu, và trước mắt cựu sao Arsenal là các đối thủ mạnh hơn như Ecuador hay Uruguay.

Sanchez vừa tự cứu rỗi tương lai của mình tại MU

Bàn thắng của anh là một pha băng cắt đánh đầu vô cùng dũng mãnh để đập tan những áp lực, đây cũng là pha lập công thứ 42 của Sanchez cho ĐT Chile. Ngôi sao thuộc biên chế M.U cũng có pha kiến tạo để Eduardo Vargas ghi bàn ở phút 83. Với màn trình diễn này, tiền đạo 30 tuổi được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận.

Loading...

27 trận, 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo và không có kết quả bóng đá cúp c1 tốt là tất cả những gì ngôi sao sinh năm 1988 làm được ở mùa giải vừa qua. Thành tích đáng thất vọng này khiến anh bị liệt vào “danh sách đen” của ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đã cho cậu học trò cơ hội cuối để sửa sai.

Việc tỏa sáng trên đất Brazil sẽ là tiền đề quan trọng trước khi bước vào mùa giải mới của cầu thủ sinh năm 1988. Và có lẽ ở nước Anh xa xôi, Ole Gunnar Solskjaer cũng thấy được những gì cậu học trò của mình đã làm được.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN