Tin thể thao 3/10: Nguyên nhân khiến MU thảm bại
260 views

Nguyên nhân khiến MU thảm bại, Terry nói thẳng cơ hội vô địch của Chelsea, 2 hat-trick giúp Man City ‘hủy diệt’ MU… là những tin thể thao mới nhất ngày 3/10.

Nguyên nhân khiến MU thảm bại

MU gần như vỡ trận trước Man City khi để thua 4 bàn chỉ trong hiệp 1. Hai trong bốn bàn thắng của Erling Haaland và Phil Foden ở nửa đầu trận đấu đến từ các tình huống hai cánh “Quỷ đỏ” phòng ngự không tốt. Wenger cho rằng Jadon Sancho và Antony chính là hai cầu thủ nhận trách nhiệm khi hỗ trợ phòng ngự không tốt.

Ở trận đấu với Man City, HLV Erik Ten Hag tiếp tục sử dụng hệ thống và những con người quen thuộc thời gian qua. Sancho và Antony chơi ở hai cánh, trong khi Bruno Fernandes đá phía sau trung phong Marcus Rashford.

tin-the-thao-3-10-nguyen-nhan-khien-mu-tham-bai
Nguyên nhân khiến MU thảm bại

Terry nói thẳng cơ hội vô địch của Chelsea

Loading...

John Terry không tin vào hy vọng giành danh hiệu của Chelsea trong mùa giải này, nhưng vẫn ca ngợi HLV Graham Potter và cảm thấy vị cựu HLV Brighton đã ghi dấu ấn của mình trong đội bóng theo cách tương tự như Jose Mourinho vào năm 2004.

The Blues đã giành được chiến thắng đầu tiên trong triều đại của Potter với màn ngược dòng trước Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Bảy. Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Và nếu giành chiến thắng trong trận đấu bị hoãn, Chelsea sẽ chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, nhưng Terry không tin chức vô địch Premier League là mục tiêu thực tế của đội bóng cũ ở mùa giải này.

2 hat-trick giúp Man City ‘hủy diệt’ MU

Bước vào trận đấu, Man City thể hiện sức mạnh áp đảo, ngay phút đầu trận Man City đã tạo ra sóng gió trước khung thành De Gea. Phút thứ 3, khung thành của MU chao đảo khi Haaland, Foden và Silva liên tiếp tung ra các cú sút nhưng De Gea đã xuất sắc cản phá với mức tỉ lệ cược bóng đá khá ổn.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City vẫn chiếm ưu thế, MU không thể triển khai thế trận, đường đến khung thành của Ederson càng khó hơn. Bất ngờ xảy ra ở phút 56, từ đường bóng dài của đồng đội, Antony có pha cứa lòng đẹp mắt đánh bại thủ thành Ederson, giúp MU rút ngắn tỷ số bóng đá hôm nay xuống còn 1-4.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN