Nhận định Moldova vs Andorra, 23h ngày 14/6
780 views

Nhận định thể thao Moldova vs Andorra, 23h ngày 14/6. League D nơi có sự góp mặt của 2 đội bóng chạm trán nhau ở trận này chính là League thấp nhất của giải đấu UEFA Nations League, 

Nhận định Moldova vs Andorra

Sau 3 lượt trận tại UEFA Nations League mùa này, Andorra và Moldova cùng giành được 4 điểm, chia sẻ nhau hai vị trí thứ 2 và thứ 3 tại bảng A – League D. Trận đối đầu giai đoạn lượt đi hôm 7/6 vừa qua, Andorra đã cầm hòa Moldova với kqbd hom nay 0-0 trên sân nhà.

Loading...

Trận thua cách biệt 2-4 đáng thất vọng khi mà Moldova tiếp đón đội tuyển Latvia ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước đã khiến khoảng cách giữa Moldova và đội bám đuổi là chính đội tuyển Andorra đã bị rút ngắn điểm số xuống chỉ còn hơn nhau về chỉ số phụ cực kỳ mong manh. 7 lần gần nhất đụng đội đội chủ nhà Moldova, Andorra đang chỉ thắng được có đúng 1 trận, để thua tới 4 trận trong số đó.

Trong khi đó, những vị khách Andorra không được được đánh giá quá cao và dù đang bằng điểm với Moldova thì họ vẫn quá khó để dành chiến thắng. Andorra phải cố gắng thực sự để có thể mơ về chiến thắng.

nhan-dinh-moldova-vs-andorra-23h-ngay-14-6
Nhận định Moldova vs Andorra, 23h ngày 14/6

Chiến thắng vừa qua cũng đã là lần thứ 3 giành được thắng lợi của đội khách đội tuyển Andorra tính trên tổng số 5 trận ra sân gần nhất, còn lại là 1 trận hòa và chỉ duy nhất 1 thất bại. Tuy nhiên rõ ràng đội khách đội tuyển Andorra vẫn đang chưa thể tìm lại được chính mình ở mùa giải năm nay.

Cả hai cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội tuyển đều có kết quả hòa không bàn thắng khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên. 4/6 lần ra sân vừa qua của Andorra, hiệp 1 về Xỉu. Ngoài ra, 8/10 trận sân khách gần đây thầy trò HLV Koldo Álvarez không thể ghi bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Những lần tiếp đón Andorra trên sân nhà trước đây ở mọi đấu trường, Moldova đều chấp từ -1 đến -2 theo kèo châu Á. Vì vậy mức tỷ lệ bóng đá hôm nay 0:3/4 ở lần tái đấu sắp tới sớm cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà không được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đội hình dự kiến Moldova vs Andorra

Moldova: Railean; Revenco, Posmac, Bolohan, Armas, Reabciuk; Rata, Platica; Mandricenco, Nicolaescu, Stana

Andorra: Gomes; Eric, Garcia, Vales, Llovera, Cervos; X.Vieira, M.Vieira, Rubio; Jordi Alaez, Cucu

Dự đoán: Moldova 1-1 Andorra

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN