Thấy gì sau vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19
1048 views

Vòng 11 đã khép lại, và dưới đây là những những điều đáng chú ý rút ra sau lich thi dau vòng 11 của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Van Dijk tuyệt vời

Tới nay, Van Dijk có thể nói là bản hợp đồng thành công nhất ở Liverpool và cả Ngoại hạng Anh hè 2018. Ngôi sao người Hà Lan chính là mảnh ghép hoàn hảo trong tham vọng xưng bá trời Âu của The Kop. Hàng thủ “Quỷ đỏ” thể hiện bộ mặt hoàn toàn tích cực, vững chắc từ khi trung vệ số 4 đặt chân tới Anfield.

Trận đấu với Arsenal rạng sáng 4/11 vừa qua một lần nữa khắc họa phẩm chất, tài năng thượng thừa của Van Dijk. Trước một Pháo thủ thi đấu rực lửa, liên tục chèn ép với những pha tấn công bài bản, tuyển thủ 27 tuổi bình tĩnh phòng ngự và hóa giải tất cả một cách dễ dàng. Tới nay, với những đóng góp của anh, Liverpool chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 11 vòng đấu. Quá đáng khen cho những nỗ lực của Van Dijk.

Thấy gì sau vòng 11 Ngoại Hạng Anh 2018/19
Van Dijk đã cứu vớt hàng phòng ngự Liverpool

Ẩn số Arsenal

Theo tin tức thể thao, Arsenal đã có câu trả lời cho giới túc cầu về phong độ đội nhà sau trận hòa trước Liverpool. Rõ ràng, đại diện bắc London không phải CLB chỉ biết bắt nạt các đội chiếu dưới. Với lực lượng, lối chơi, tinh thần hiện tại, Pháo thủ đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Thầy trò Emery đang sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng. Họ đã trải qua chuỗi 14 trận bất bại ở mọi đấu trường. Nếu có thể bổ sung những cái tên chất lượng, củng cố hàng thủ, Arsenal sẽ trở thành kẻ thách thức đáng gờm với Man City trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

 Manchester City quá mạnh

Một lần nữa, việc De Bruyne tái phát chấn thương dấy lên trong lòng cổ động viên Man City không ít lo lắng. Đội nhà chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt ở mọi đấu trường, trụ cột số 1 lại vắng mặt. Nửa xanh thành Manchester từng đối mặt với muôn vàn khó khăn thời điểm tuyển thủ người Bỉ nghỉ thi đấu đầu mùa.

Song, thầy trò Pep đã chứng tỏ đội nhà vẫn mạnh dù không có De Bruyne. Trận thắng 6-1 trước Southampton chứng tỏ Man City tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho vương miện Premier League. Sau 11 vòng đấu, CLB chưa nhận bất cứ thất bại nào và xây vững ngôi đầu bảng.

Loading...

Hàng công của đội chủ sân Etihad đang là nỗi khiếp sợ với mọi đối thủ. Họ có ket qua bong da vô cùng ấn tượng khi đã ghi được 33 bàn thắng tới nay. Chưa kể, hàng thủ cũng thể hiện vô cùng xuất sắc khi chỉ để thủng lưới 4 bàn. Câu hỏi được đặt ra bây giờ là ai sẽ cản nổi đương kim vô địch Ngoại hạng Anh?

Cứu cánh Martial

Tới nay, Martial vẫn là cái tên gây chú ý ở Manchester United. Thời điểm đầu mùa, tuyển thủ người Pháp được cho rằng đã hết tương lai ở Old Trafford. Ngôi sao số 11 không nhận được sự tin tưởng từ Mourinho và đã cân nhắc đến việc sớm rời đại diện thành Manchester.

Thế nhưng, hiện tại, Martial lại trở thành người hùng cứu vớt đội nhà qua cơn khủng hoảng. Từ người phải tận dụng cơ hội ít ỏi để ra sân, giờ đây, chân sút 22 tuổi hiện diện thường xuyên trong đội hình xuất phát. Chỉ trong 4 vòng đấu gần nhất, cầu thủ đất nước lục lăng đã ghi được 5 bàn thắng. Đặc biệt, màn trình diễn của anh trước Chelsea hoàn toàn thuyết phục và mang không ít điều tích cực cho “Quỷ đỏ”.

Loading...

Tags: sevelamer 800mg thuốc elopag 25 Ket qua ngoai hang anh | SXMB | XSMN